₪ Lật Tẩy Trò Bịp Tráo Bài Ba Lá v/v HCM Của CSVN

Thêm Những Tài Liệu Về Tên Hồ 

Xem qua đoạn Video  "Hồ chí Minh  trả lời phỏng vấn", quý vị rất dễ dàng nhận ra lý lịch của con bài Hồ chí Minh nằm trong lăng Ba Đình hiện nay là đồ  giả. Đó là cái xác của một tên chệt có tên gọi là Hồ tập Chương , bí danh là Hồ Cương, gốc Tàu, đội lốt tên tội đồ Hồ chí Minh (thật)  đã chết bệnh.


Như quý thân hữu đã biết,  Hồ chí Minh, tên thật là Nguyễn tất Thành, (h.1) bí danh Nguyễn sinh Cung, sinh năm 1890, con của cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc cựu quan chức triều đình Huế, là người Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đã lâm trọng bệnh chết năm 1932, thọ 42 tuổi.

Xác Nguyễn tất Thành được hỏa thiêu, mã số tro cốt danh tánh của người chết  hiện đang được công khai hóa lưu trử tai nghĩa địa Kentsevo   Moscow nước Nga bây giờ. (h.3)

Sau khi Hồ chí Minh  tức Nguyễn tất Thành chết thì Trung ương đảng Cọng Sản vịn lý do đất nước đang trong thời kỳ chiến tranh khốc liệt, cần giữ  bí mật cái chết của lãnh tụ, nên đã cử “đồng chí” phụ tá của Hồ chí Minh tên thật là Hồ tập Chương, bí danh là Hồ Cương, nguyên là thiếu tá trong quân đội nhân dân Tàu Cọng thuộc dân tộc Hẹ, gốc Tàu,  nhập tịch Việt Nam mang tên gọi là Hồ chí Minh giả, thay thế Hồ chí Minh ( thật) lãnh đạo đảng CSVN nối tiếp  con đường giải phóng dân tộc khỏi ách đô hộ của thực dân Pháp và đã nhận chìm trên tám mươi triệu người dân Việt Nam vào hỏa ngục Đỏ trầm luân khổ ải.



Dầu cho xác Hồ chí Minh thật hay xác Hồ chí Minh giả không thành vấn đề, mà cốt lõi của bài viết là chúng ta phải "đào tận gốc, tróc tận rễ " tìm cho ra gia phả   của hai cái xác Nguyễn tất Thành và xác chết Hồ tập Chương có chung cùng một tên gọi  Hồ Chí Minh, cả hai là tội đồ của dân tộc Việt Nam.

Vậy muốn biêt rõ trắng,  đen, thật,  giả như thế nào xin mời quý vị cùng chúng tôi cùng đi tìm cho ra ánh sáng chân lý của sự thật về xác chết Hồ chí Minh  mà đảng Cọng Sản Việt Nam đã bưng bít gần non cả thế kỷ nay. 

Hồ chí Minh tên thật  Nguyễn tất Thành (h.1), bí danh Nguyễn ái Quốc  là con trai ông Nguyễn Sinh Sắc, phó bảng, sinh trưởng tại huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An,  học gần hết bậc trung học, gặp lúc gia đình túng thiếu, bỏ học xin đi làm bồi, phụ bếp cho các tàu buôn tại Saigon, hầu có dịp đi ra nước ngoài “ tha phương cầu thực ‘ kiếm sống. Gặp cơ hội khi khối Cọng Sản quốc tế mới thành lập, cần tuyển dụng các thành viên,  Nguyễn tất Thành tức Hồ chí Minh xin gia nhập đảng Cộng Sản quốc tế vô sản do Nga xô lãnh đạo và được chỉ định đứng ra thành lập đảng Cọng Sản Đông Dương. Lúc ban đầu khi mới thành lập đảng  bộ Cọng Sản Việt Nam  chỉ gồm có bốn đồng chí nòng cốt. Ngoài Hồ chí Minh ra còn có hai người Việt Nam và một người Tàu gốc Đài Loan  có tên gọi là Hồ tập Chương, bí danh là Hồ Cương được cử thay thế Hồ chí Minh vắng mặt vô thời hạn ( chết 1932 ) sau khi Hồ chí Minh chết. 



Khi lên ngôi, Hồ tấp Chương đổi tên là Hồ chí Minh, cải trang, học viết và tập nói lơ lớ giọng Nghệ Tĩnh. Rất khó nhái giọng Nghệ Tĩnh, nên Hồ chí Minh giả tức Hồ tập Chương ít khi xuất hiện gặp gở trước quần chúng  bao quanh, sợ lòi mặt nạ là Tàu Cọng. Toàn dân Việt Nam vẫn đinh ninh là Hồ chí Minh thật chưa chết nên vẫn tin Hồ tập Chương là là chủ tịch nước VNDCCH mãi đến khi Hồ tập Chương chết, đảng CS VN mới mượn xác của Hồ tập Chương để khai tử Hồ chí Minh tức Nguyễn tất Thành . và ướp xác Hồ tập Chương  cho vào hòm thủy tinh để lừa gạt đồng bào đó là xác Hồ chủ tịch tức Nguyễn tất Thành. Không ai nghi ngờ đó là xác Hồ tập Chương.



Ngày nay khoa học , y khoa tiến bộ, muốn biết rõ người thật hay giả , con rơi con rớt chỉ cần giảo nghiệm DNA và tướng mạo, vân tay , chiều cao v.v. sẽ tìm ra tông tích không khó. Nhưng vì sợ lộ tẩy  chủ mưu tráo bài ba lá của đảng Cọng Sản Việt Nam, nên  chưa cho phép thực hiện phương pháp giảo nghiệm nói trên, chúng ta đành chào thua. Chờ thời gian "cái kim trong bọc vải sẽ có  này lòi xì ".
 NguyenDinhHoaiViet (xin de tuy`nghi nhan. dinh.!)

NGUYỄN ĐÌNH HOÀI VIỆT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét