₪ Hồ Chí Minh là thế đấy!!! (Nguoiduatin)


Tại VN, người dân "no mắt" với hàng loạt băng rôn biểu ngữ trải dài từ nam chí bắc với các khẩu hiệu "Sống lao động, học tập theo tấm gương chủ tịch HCM vĩ đại..." v.v... Người nhẹ dạ hẳn phải nghĩ Hồ Chí Minh (HCM) được lòng dân (?!). Thực tế cho thấy sự thật về HCM và đảng cộng sản ngày càng được nhiều tác giả khả tín cùng những nạn nhân cộng sản trực tiếp cũng như gián của tiếp của họ Hồ lôi dần ra ánh sáng, gần đây nhất là "Đèn Cù", tự truyện của tác giả Trần Đĩnh, người chuyên viết hồi ký cho cộng sản đời đầu, tính từ HCM. Vậy cộng sản đời đầu có tốt như một số người đã và đang đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền lên án cộng sản nhưng luôn né tránh đụng chạm, đặc biệt là HCM? Câu trả lời là vì họ vẫn xem Hồ như một biểu tượng của lòng trung thành và yêu nước (?) và cũng không ít người sử dụng Hồ như một lá chắn để vừa chống đảng cộng sản vừa tung hê Hồ "Cộng sản đời đầu tốt..." hoặc tên này là đảng viên cộng sản nhưng nó biết điều v.v... Xin thưa rằng, chẳng có người cộng sản nào là tốt, kể cả khi hắn đã chết, điển hình như Hồ Chí Minh đến chết vẫn di họa cộng sản đến tận ngày nay.

Không có HCM sẽ không có đảng cộng sản tại VN. Không có HCM sẽ không có cuộc chiến tranh phi nghĩa huynh đệ tương tàn do HCM khởi xướng theo lệnh quan thày QTCS, xua quân xâm lược miền nam VN để cuối cùng Lê Duẫn khẳng định "Ta đánh đây là đánh cho Liên sô và Trung quốc". Không có HCM sẽ không có máu và nước mắt trong cải cách ruộng đất, không có thảm sát Huế Mậu Thân 1968... Không có HCM cũng sẽ không có nửa triệu người VN sau 1975 thà làm mồi cho cá mập còn hơn phải chung sống với cộng sản. Và trên hết VN sẽ không bị Trung cộng gặm nhấm xâm lấn lãnh thổ và lãnh hải như đã và vẫn đang tiếp diễn. HCM là lực cản lớn nhất trong tiến trình dân chủ hóa đất nước, để những người đấu tranh cho nhân quyền không thể kết thành một khối, để có thể đủ sức đòi lại quyền làm người cho đồng bào VN. Xin đừng quên trong hay ngoài nước, ở đâu có đấu tranh cho nhân quyền VN, ở đó có cộng sản nằm vùng. Phép thử tốt nhất để có thể hiểu nhau: HCM thiên thần hay ác quỷ?

Bất kỳ kẻ nào tung hê tên giết người diệt chủng HCM, đều là kẻ đáng ngờ, kể cả khi họ to mồm nguyền rủa lên án đảng cộng sản hiện tại. Bởi không thể chống đảng cộng sản vì tà thuyết của chúng mà bỏ qua bạo chúa HCM cùng đám thuộc hạ, nguyên nhân chính đẩy cả nước sập hầm tai vạ cộng sản. Thỏa hiệp với những kẻ tung hê HCM cộng sản đời đầu, để chống đảng cộng sản vì tội ác hiện tại của chúng, khác nào lên án gái đứng đường mà bỏ quên mụ Tú Bà chủ chứa và đám ma cô nhà thổ. Đốn gốc hay tỉa ngọn cộng sản, tùy vào quan điểm đấu tranh mỗi người. Nguồn trong dòng nước trong, nguồn đục dòng nước đục, nền móng của Chủ nghĩa Cộng sản là tội ác chống nhân loại, chỉ có triệt tiêu chứ không thể sửa đổi. Cộng sản đời đầu, đời giữa hay đời cuối đều là những tên cộng sản sát nhân tham tàn bởi bản chất khát máu của chúng theo phương châm giết lầm hơn bỏ sót. 

Hồ Chí Minh là người thế nào?

1. Lừa Thày phản bạn 

a. Vô ơn lần thứ nhất:

Lý Thụy (HCM) không được giáo dục để có lòng biết ơn, Tuổi thơ bất hạnh của hắn có thể khiến Hồ sống theo bản năng nhiều hơn lý trí, thời Hồ hoạt động ở Pháp nếu không có nhóm Nguyễn Ái Quốc cưu mang hướng dẫn, có thể Hồ cũng chỉ là tên cu ly không hơn kém. Khi Hồ đã "quen nước, quen cái" bắt đầu lộ dần bản chất bất lương bằng hành động tiếm danh nhóm Nguyễn Ái Quốc, và kết thúc bằng việc bán đứng cụ Phan Bội Châu cho thực dân Pháp để lấy tiền chi cho sinh hoạt với lý do Cụ Phan đã già không còn có ích cho cách mạng. 

b. HCM Vô ơn lần thứ hai:

Ai cũng biết bà Nguyễn Thị Năm Cát Hanh Long là người phụ nữ đầu tiên bị HCM giết chết, là người ủng hộ tiền vàng cho Việt Minh nhiều nhất, là ân nhân không chỉ riêng Hồ Chí Minh trong tuần lễ vàng mà còn là đại ân nhân của Việt Minh, tiền thân của đảng cộng sản bây giờ. Để "trả ơn" bà Nguyễn Thị Năm, HCM lấy bút danh CB viết bài đấu tố chính đại ân nhân của hắn với tiêu đề "Địa chủ ác ghê", có lẽ thấy chưa đủ, Hồ còn bịt râu, cải trang để đến xem thuộc hạ đấu tố ân nhân của chính hắn. Không biết Hồ có nhìn thấy cảnh đám thuộc hạ thẳng chân đạp bà Nguyễn Thị Năm vào quan tài sau khi đã chết, vì quan tài quá chật không đủ rộng để chứa xác bà Nguyễn Thị Năm, đến nỗi theo tác giả Trần Đĩnh cũng kinh hoàng khi thấy xác bà Nguyễn Thị Năm "vặt vẹo" nhưng không dám bỏ chạy vì sợ bị vu thuộc thành phần thân địa chủ.

2. HCM giết người diệt chủng

Theo thống kê chính thức, 172 ngàn nạn nhân trong vụ án long trời lở đất, được gọi là cải cách ruộng đất (CCRĐ) trách nhiệm chính thuộc về HCM, bản thân HCM công khai xin lỗi đồng bào miền bắc, hình ảnh Hồ lấy khăn lau nước mắt như hành động tồi của một tên đồ tể "Ai có thể sai chứ Stalin và Mao không thể sai được". Hai bức thư của HCM gởi Stalin để xin chỉ thị thực hiện CCRĐ cũng như xin thêm vũ khí để tiến hành cuộc chiến tranh tàn bạo như thượng dẫn chứng tỏ sự tàn ác của HCM khó ai bì kịp, cần nhắc lại sau vụ tàn sát dân lành trong CCRĐ, HCM tiếp tục ra lệnh tàn sát đập đầu chôn sống hàng ngàn đồng bào vô tội tại Huế (Tết Mậu Thân 1968) ra lệnh bằng thơ chúc tết của quỷ "Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua..." 

3. HCM hỗn láo với tiền nhân

Bài thơ Thăm Đền Hùng (nếu có thể gọi là thơ!) của HCM thể hiện sự ngạo mạn thấp hèn hiếm thấy. Hồ quên mất bản thân hắn cũng chỉ là tay sai thuộc hạ không hơn kém của QTCS, thế mà dám phạm thượng xưng danh với các đấng Vua Hùng:"bác anh hùng tôi cũng anh hùng. Tôi, bác cùng chung nghiệp kiếm cung. Bác đưa một nước qua nô lệ. Tôi, dẫn năm châu đến đại đồng"

Thứ đại đồng của HCM đâu không thấy, sau 24 năm Hồ cầm quyền, chỉ thấy tượng đài tưởng niệm hàng trăm triệu nạn nhân cộng sản trên toàn thế giới ngót con số trăm triệu, và HCM cũng "đại đồng" hết vài triệu sinh mạng của người VN.

4. HCM gian dâm

Những người phụ nữ trong đời Hồ, có lẽ bà Nông Thị Xuân là người bất hạnh nhất, và bà Tăng Tuyết Minh là người may mắn nhất, thoát chết có lẽ nhờ ở bên Tàu. Không chỉ có bà Xuân mà em họ của bà Xuân cũng chết hết sức mờ ám khi biết bà Xuân bị giết chỉ vì đòi công khai chuyện vợ chồng với Hồ. Tưởng cũng nên nhắc lại Trần Quốc Hoàn, tên bộ trưởng công an đầu tiên của cộng sản đảng đã là tên hiếp dâm và cũng là tên sát nhân diệt khẩu đắc lực của Hồ đối với bà Nông Thị Xuân. Trời bất dung gian, tội ác của Hồ bị chính người trong cuộc lôi dần ra ánh sáng. Và Huỳnh Thị Thanh Xuân cháu gái miền nam, với "tác phẩm" Lần gặp bác Hồ tôi bị mất trinh, cho thấy Hồ xem phụ nữ chỉ là công cụ tình dục không hơn kém. Chính thứ "đạo đức" của HCM đối với đàn bà, đã biến những đứa con rơi của hắn thành những đứa con hoang, và một trong những đứa con hoang đó đã thành công trong việc nối được nghiệp hành ác của HCM, đó là Nông Đức Mạnh. (ĐọcNhững sự thật cần phải biết - Phần 20 của tác giả Đặng Chí Hùng).

Theo tài liệu được giải mật của Liên sô cũ, thì khi HCM cùng Nguyễn Thị Minh Khai sống như vợ chồng khi đến Mát Cơ Va, vậy trong mối tình tay ba HCM - Nguyễn Thị Minh Khai - Trần Phú. (Lê Hồng Phong) tổng bí thư đầu tiên của cộng sản, thì Hồ đã cướp vợ đàn em hay Hồ ăn ốc, bắt Trần Phú đổ vỏ? 

Điểm qua vài tội ác của Hồ để thấy thứ gọi là "Tư tưởng đạo đức HCM" mà tuyên giáo cộng sản nhồi sọ tuổi trẻ dưới mái học đường là điều không thể chấp nhận, cần sớm loại bỏ không chỉ chủ nghĩa Mác-Lê ra khỏi giáo dục mà phải triệt tiêu luôn thứ tư tưởng HCM, sự vong bản của HCM thể hiện rõ nét qua việc chỉ đạo Trường Chinh (Đặng Xuân Khu) kêu gọi đồng bào bỏ chữ quốc ngữ để học chữ Tàu. Bằng chứng giấy trắng mực đen còn đó, tìm đâu ra thứ đạo đức nơi con người HCM? (Đọc Những sự thật cần phải biết - Phần 14) Và cũng theo "Đèn Cù" không chỉ có Trường Chinh đấu tố chính cha mẹ ruột hắn, mà còn có Châu Văn Viên đấu tố cha mẹ ruột, để được thăng quan tiến chức. Đó chính là "tinh hoa" của thứ gọi là CNCS do HCM mang vào VN.

Điều buồn cười là có ông tiến sĩ Ba Đình nào đó lại kêu gọi bỏ chủ nghĩa Mác-Lê để trở về khai thác tư tưởng HCM vì HCM đã tom góp được tinh hoa của Đức Phật, Chúa Giêsu, Marx, Lenin, Tôn Trung Sơn v.v... Chắc ông tiến sĩ quên rằng Hồ Chí Minh từng nói "Tôi chẳng có tư tưởng gì ngoài chủ nghĩa Mác - Lênin", vậy ông tiến sĩ Ba Đình lôi ở đâu ra thứ "tinh hoa" để trét vào xác chết Hồ Chí Minh? Một câu hỏi chung cho quý ông bà tiến sĩ cộng sản: Hồ Chí Minh đã giết oan 172 ngàn dân lành trong CCRĐ, sử đảng cộng sản cũng có ghi chép và thú nhận đó là sai lầm, lấy đâu ra thứ đạo đức nơi HCM để tuyên truyền buộc toàn dân học tập?

Nói gì thì nói, viết gì thì viết, ngày nào chưa vứt được Hồ, chưa giải trừ được cộng sản thì đại họa mất nước vào tay Tàu Cộng vẫn còn. Không chỉ dừng lại ở phong trào "Chúng Tôi Muốn Biết" về mật ước Thành Đô biến VN thành một tỉnh của Tàu, mà còn phải hành động tẩy chay sự tuyên truyền giả trá của cộng sản về con người HCM. Có biết mới có so sánh và lựa chọn, có lựa chọn mới có từ bỏ. 

Ps: Chúc mừng Đặng Chí Hùng đã đến bến bờ tự do, xin hãy tiếp tục viết vạch trần tội ác HCM cộng sản, con kính chúc các bậc trưởng lão và các cựu quân nhân QL VNCH luôn tràn đầy sức khỏe, xin Thượng Đế gìn giữ những người VN tử tế luôn bình an, hạnh phúc để dân đen chúng con còn có chổ cậy nhờ. 
Nguoiduatin

Tham khảo:

- Đèn Cù. Số Phận Việt Nam Dưới Chế Độ Cộng Sản

Tự Truyện Của Người Từng Viết Tiểu Sử Hồ Chí Minh. Tác giả Trần Đĩnh.

- Hai bức thư Hồ Chí Minh gởi Stalin tường trình về “Cải Cách Ruộng Đất”. Nguồn tài liệu: Cục lưu trử quốc gia Nga.

- Mở lại nghi án 1925 HCM bán đứng Phan Bội Châu cho Pháp. Tác giả Mường Giang.

- Hồ chí Minh sao y “chang” bản chánh Cách mạng vô sản của Trung Cộng! gây nội chiến và chủ trương chiến tranh trường kỳ. Tác giả cố giáo sư Hứa Hoành.

- Hồ Chí Minh Và Cái Chết Của Nông Thị Xuân. Bức Thư Mật liên quan đến cuộc đời của Hồ Chí Minh (Lưu giữ tại văn phòng Chủ Tịch Quốc Hội Việt Nam) 

- Mối Tình Tay Ba Giữa Hồ Chí Minh - Nguyễn Thị Minh Khai - Lê Hồng Phong. 

- Lần gặp Bác Hồ Tôi bị mất trinh. Tác giả và cũng là nạn nhân Huỳnh Thị Thanh Xuân. 

- Nhân Chứng Sống Kể Lại Cuộc Thảm Sát Tết Mậu Thân 1968 Tại Huế. WGBH Phỏng vấn bà Nguyễn Công Minh, thân nhân một trong những nạn nhân bị Việt cộng thảm sát năm 1968.

- Hố chôn người ám ảnh. Tác giả Trần Đức Thạch.

- Những sự thật cần phải biết (phần 20) - Nông Đức Mạnh - Tội ác của một đứa con rơi. Tác giả Đặng Chí Hùng. 

- Những sự thật cần phải biết (phần 14) - Trường Chính - Kẻ vong bản. Tác giả Đặng Chí Hùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét