Vén Màn bí mật về cái Chết Tướng Hiếu


Lúc 11giờ kém 15 phút khi Tướng Hiếu vừa bước vào văn phòng Phó Tư Lệnh Quân Đoàn III, sát thủ nhảy tới từ đàng sau và dùng cánh tay chặt mạnh vào gáy khiến Tướng Hiếu bất tỉnh, rồi dùng khẩu súng lục loại nhỏ Browning P6.35 ly bắn vào cằm. Viên đạn xuyên lên óc và nằm trong sọ chứ không chui ra khỏi đầu.


Sát thủ là cận vệ của Tướng Toàn, Đại Úy Đỗ Đức, đệ tam đẳng Thái Cực Đạo.
 général nguyễn văn toàn, captain đỗ đức. Trung Úy Đỗ Đức đứng đằng sau Tướng Toàn (5/1972, Kontum)


Browing P6.35 ly khẩu súng giết chết tướng Hiếu

Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu và Phu Nhân


Đại Tướng Cao Văn Viên và General Homer Smith


Thiếu Tướng Nguyễn Cao Kỳ


Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu và quan khách

Đối chất
- Alô, xin cho tôi nói chuyện với ông Đức.
- Ai đầu giây vậy?
- Tôi là Tín đây. Ông Đức có đó không ạ?
- À, chào anh Tín. Tôi là Đức đây. Có chuyện gì không anh?
- Dạo này anh có dịp vào xem trang nhà Tướng Hiếu không?
- Không anh ạ. Có gì mới không vậy?
- Tôi mới đăng lên đó tin tức mới về cái chết Tướng Hiếu. Anh tôi giáng bút cho tôi biết, anh là người bắn Tướng Hiếu.
- Anh nói gì? Tôi nghe không rõ. Anh nói lại, dạo này tôi hơi ngãng tai.
- Anh tôi giáng bút cho tôi biết, anh là người bắn Tướng Hiếu.
- Tầm bậy. Làm gì có chuyện đó. Tôi là người tử tế mà.
- Tôi làm sao biết chuyện đó được. Anh tôi giáng bút cho tôi biết, anh là người bắn Tướng Hiếu.
- Nói thì phải có bằng chứng.
- Anh tôi giáng bút nói tôi hỏi anh, ai đưa cho anh khẩu súng lục P6.35 ly.
- (Im lặng một hồi lâu) Tôi không muốn nói chuyện với anh. (cúp phone)
(Cú điện đàm xảy ra vào lúc 16 giờ ngày 17 tháng 5 năm 2015)
Nguyễn Văn Tín
Ngày 7 tháng 5 năm 2015
Cập nhật ngày 17/05/2015

Các bài viết cần đặc biệt quan tâm:
- Con Cờ Tướng Hiếu Trong Thế Cờ Tổng Thống Nhà Nam
- Bản Tường Trình Kết Thúc Về Cái Chết Của Tướng Nguyễn Văn Hiếu -
- Đại Tướng Nguyễn-văn-Hiếu: Số Phận Nghiệt Ngã Của Một Người Chiến Sĩ Quốc Gia Chân Chính - http://www.truclamyentu.info/tlls_thu-vien-bo-de-online/tvbd_blt-thu-39-dai-tuong-nguyen-van-hieu-so-phan-nghiet-nga-cua-nguoi-chien-si-quoc-gia-chan-chinh.htm

- Thư vận động chữ ký để điều chỉnh Đạo luật S-219 của Canada -


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét